தூர்தர்ஷன் இலவச நேரடி வீட்டுக்கு (டி.டி.எச்) சேவையான ஃப்ரெரிட்டி, அதன் 22 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களைக் கொண்டது, டிவி சேனல்களுக்கு கிராமப்புற பார்வையாளர்களை அடைய விரும்புகிறது. டிடிஎச் தளம் தனது 36 வது மின் ஏலத்தில் 11 இடங்கள் விற்றுள்ளது. அதில் மூன்று செய்தி மற்றும் 11 அல்லாத செய்தி இடங்கள் அடங்கும். இது ரூ. 85.1 கோடி. ஜீ நியூஸ், ஜீ ஹிந்துஸ்தான் மற்றும் நியூஸ்18 இந்தியா செய்தித் தாள்கள், ஸ்டார் எட்சவ், ஜீ அன்மோல், ரிஷ்தே, B4U மியூசிக், போஜ்பூரி சினிமா மற்றும் ஹவுஸ்ஃபுல் மூவிஸ் ஆகியவை செய்தி அல்லாத பிரிவில் வெற்றி பெற்றுள்ளன. இது தவிர, ஸ்டார் இந்தியா இரண்டு கூடுதல் இடங்கள் வென்றது. இந்த கட்டத்தில் தனது திட்டங்களை வெளிப்படுத்த விரும்பாததால் சேனலின் பெயர்கள் கிடைக்கவில்லை. ஃப்ரீதிஷியோ அல்லது புதிய சேனல்களிலோ நட்சத்திரம் அதன் தற்போதைய சேனல்களைத் தொடங்குகிறதா என்பது தெளிவாக இல்லை. இந்த ஒளிபரப்பாளர் தற்போது இரண்டு FTA சேனல்கள், ஸ்டார் உட்சவ் மற்றும் ஸ்டார் உட்சவ் மூவிஸ் ஆகியவையும் உள்ளன. ஸ்டார் வென்ற இரண்டு இடங்கள் தவிர, மற்ற அனைத்து சேனல்களும் தங்களது இடங்கள் புதுப்பிக்கப்பட்டுள்ளன. 2016 ம் ஆண்டு அக்டோபர் மாதம் 31 ஆம் தேதியன்று, டி.டி.ரிவிரிதி தனது 31 வது மின்-ஏலத்தில் இருந்து அதிகளவு வருவாயை பதிவு செய்திருந்தது, அதில் ரூபாய் 129.3 கோடி ரூபாய் (ரூ 1.29 பில்லியன்) 27 ஸ்லாட்களை விற்றது, 36 வது மின் ஏலம் உயர் ரிசர்வ் கட்டணம். 31-வது e- ஏலத்தில் இருந்து ரூ. 4.78 கோடி வருவாயை டிடி, ரூ. 7.73 கோடி ரூபாயில் 36 வது மின்-ஏலத்தில் இருந்து வழங்கியது. முதல் தடவையாக, ஏலத்தில் செய்தி மற்றும் செய்தி அல்லாத சேனல்களுக்கு டி.டி. செய்தி அல்லாத சேனல்களுக்கு ரூ. 8 கோடி வரை உயர்த்தியபின்னர், செய்தித்தாள்களுக்கு இது 6.5 கோடி ரூபாய்க்கு அதிகரித்தது. செய்தி மற்றும் அல்லாத செய்தி சேனல்களுக்கான அதிகபட்ச ஏலம் 6.7 கோடி ரூபாய் மற்றும் 8.4 கோடி ரூபாய் ஆகும். "டிடி, ஃப்ரீஷியிடம் காலியாக உள்ள 36 வது ஆன்லைன் e- ஏலத்தில் இருந்து ரூ. 85.10 கோடியைப் பெற்றுள்ளது. மொத்தம் 11 DTH இடங்கள் ஏலமிட்டன. இவற்றில், மூன்று டி.டி.எச் இடங்கள், செய்தி மற்றும் தற்போதைய விவகார சேனல்களுக்கு ரூ. 6.50 கோடி ஒதுக்கீடு செய்யப்பட்டன. இந்த வகைக்கு, அதிகபட்ச ஏலம் 6.70 கோடியாக இருந்தது. எட்டு டி.டி.எச் இடங்கள், செய்தி மற்றும் தற்போதைய விவகாரங்கள் ஆகியவற்றிற்காக 8 கோடி ரூபாய்க்கு ஒதுக்கீடு செய்யப்பட்டன. இந்த பிரிவினருக்கு ரூ. 8.40 கோடி வழங்கப்பட்டது. "ஃப்ரெட்ஷீஸில் இல்லாத இரண்டு புதிய அறிவிப்புகள் மற்றும் ஸ்டார் இந்தியாவின் நடப்பு விவகாரங்கள், இந்த இடங்கள் பெறும் வகையில் வெற்றியடைந்துள்ளன," என அவர் மேலும் தெரிவித்தார். கிராமப்புற இந்தியாவில் அதன் பரவலான அணுகல் காரணமாக, ஒளிபரப்பாளர்கள் தங்கள் அடையை விரிவுபடுத்துவதற்கான ஒரு சிறந்த தளமாக மாறினர். BARC இந்தியா கிராமப்புற பார்வையாளர்களை அளவிடுவதோடு, இந்த சந்தையின் முக்கியத்துவம் மட்டுமே வளர்ந்துள்ளது. கிராமிய இந்தியாவில் இருந்து பெரும் நுகர்வு வளர்ச்சியை ஒளிபரப்பாளர்கள் கண்டிருக்கிறார்கள், அதன் பெரிய வாடிக்கையாளர் தளத்தின் காரணமாக இந்த வளர்ச்சிக்கான பாரடைஸ்தான் ஒரு பெரிய பங்களிப்பாகும். FTA சேனல்களின் விளம்பரம் வருவாய் அதிகரித்துள்ளது. டி.டி. சேனல்கள் தவிர பொழுதுபோக்கு, திரைப்படம், இசை மற்றும் செய்தி சேனல்கள் ஆகியவை 80-க்கும் மேற்பட்ட சேனல்களாகும். எம்.டி.இ.ஜி 4 எஸ்.டி.பீ.-களின் மூலம், டி.டி.எச் தளத்தின் திறன் அதிகரிக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இதன் நுகர்வோர் உள்ளடக்கத்தை பரந்தளவில் தேர்ந்தெடுக்கிறார்கள்.
கட்டணமில்லா தொலைக்காட்சிகளை எப்படி பார்க்கலாம் என்பதை பற்றி தகவல்கள் கொடுப்பதற்காக தொடங்கப்பட்டது. சட்டத்திற்கு புறம்பான தொலைக்காட்சி செய்திகள் பற்றி எங்கும் பதிவிடப்படாது. இலவச சேனல்கள் பற்றிய தகவல்கள் மட்டுமே இடம்பெறும்.
6 July 2017
டிடி ப்ரி டிஸ்ன் ஏல அறிவிப்பகள்
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment